Feitur fyrrverandi fótboltamaður

Já nú er maður farinn af stað í boltanum, er farinn að æfa á fullu með Fjölni en það er reyndar soltið síðan ég byrjaði en samt þá er lít ég á það sem svo að ég sé ný byrjaður. Maður er nefnilega kominn svona í þyngri kantinn, mundi segja að ég væri svona 7 kílóum of þungur:s En nú er megrunin hafin og vonandi á hún eftir að ganga vel og ég á eftir að þora að fara í sund aftur. Ég er nefnilega ekki til í að vera að fara í sund og vera maðurinn sem ég hef altaf hneykslast á að hann fari í sund en skuli ekki bara vera heima hjá sér í kraftgalla á hlaupabretti til að brenna sem flestum hitaeiningum:) Ég er einmitt þessi maður sem ætti að vera í kraftgallanum núna þessa daganna... hehe.. En já, ég fór einmitt í Fífuna á laugardagskvöldið til að keppa á Byko mótinu í fótbolta á því móti gat ég ekki hætt að hugsa sömu hugsunina og hún var ,,ég er 25 ára og er feitur, fyrrverandi, fótboltamaður" :( Svo að ég talaði við Ása Arnars og við settum á aukaæfingar fyrir mig og svo er bara að bíða og sjá:)

En að lokum vill ég þakka Hoffu systur mömmu en hún er einmitt mamma Heiðars Inga, fyrir að svo gott sem eyðileggja fyrir mér sunnudagskvöldið síðasta með því að bjóða okkur Heiðari á Dagur vonar í Borgarleikhúsinu.. Takk fyrir og bingo þetta var agalega leiðinlegt verk. Djöfull er þetta samt svona týpískt leikrit sem gagnsrýnendur lofa í hástert en þeir eru líka flestir þroskaheftir!!

later


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála síðasta ræðumanni! Þú er akfeitur. Feitari en þú varst á Friday's um daginn:) hahaha

Andri Valur (IP-tala skráð) 27.2.2007 kl. 23:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Vagninn bloggar

Höfundur

Birkir Vagn Ómarsson
Birkir Vagn Ómarsson

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband