Klósettsetur

Ég hef unniš į nokkrum stöšum ķ gegnum og sumir žeirra betri en ašrir. Žaš er margt sem mašur tekur inn ķ žegar aš dęmt er um hvort aš vinnustašur sé góšur eša ekki. Žaš sem fremst er ķ flokki er nįttulega hvort aš vinnan sé skemmtileg eša ekki, žar nęst kemur vinnutķminn og svo launin:) Sumir taka fjarlęgš frį heimili meš ķ reikninginn og svo hvort aš starfiš passi viš žaš sem aš viškomandi er aš vinna viš. Ég hef nś oftar en ekki tekiš skemmtanagildiš fram yfir annaš en žaš er eitt sem ég prófa altaf žegar ég byrja į nżjum vinnustaš og žaš eru klósettin. Ég man žegar ég var aš vinna ķ ESSO heima į Hśsavķk žį var klósettiš žar nįttulega ķ hęsta gęšaflokki. Žaš var svona bak viš alla mannaumferš og var bara eitt og sér en ekki meš svona skilrśmi sem aš nęr ekki upp ķ loft og nišur ķ gólf. Svo mį nįttulega ekki gleyma žvķ aš setan var śr plasti en ekki postulķni eins og flest klósett ķ dag. Žaš er svo mikiš lykilatriši aš hafa plast klósettsetu, mašur pęlir bara ekki svo oft ķ žvķ. Klósettiš hér ķ BYKO er mjög gott. Plastsetan, einangrunin, ešal pappķrinn og góšur varminn žar inni gera žetta klósett aš einu af mķnum uppįhalds!

3 Bestu klósettin aš mķnu mati:

  1. Fylgsniš ķ ESSO
  2. Byko klósettiš
  3. Klóstiš ķ Rękjunni (žegar mašur var meš śtvarp į hausnum)

En svo er žaš X-Factorinn ķ kvöld. Ég vona aš HARA detti śt en ég held aš ég sé ansi hręddur um aš GĶS fari heim ķ kvöld:( Ég er bśinn aš skoša hvaša lög flytjendur taka ķ kvöld og mér lżst bara vel į žaš allt saman... Sjįum til hvernig žetta fer.. ég er bśin ķ vinnunni:)

later


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll Bróšir.

Sammįla Pįlmari"fręnda" žaš er langt sķšan hęgt var aš spį um žaš aš Hara og Jógvan yršu ķ topp tveimur. Žau eru einfaldlega lang best....Held samt meš Jógvan eftir frammistöšuna sķšast. Hann var bara alveg ęši. Sérstaklega ķ seinna lagi janvel betri en sjįlfur "Robbie"

"Hósssż" (IP-tala skrįš) 25.3.2007 kl. 16:07

2 identicon

Hóssż.. ég hef nįttulega haldiš meš Jógvan ķ žesasri keppni EN ķ sżšasta žętti fannst mér hann taka lög sem aš hann réši ekki viš! Žó aš hann hafi nįttulega veriš grķšarlega svalur žį var söngurinn ekki upp į žaš besta:)

 En ég žarf aš koma ķ heimsókn fljótlega til ykkar.. bķš eftir matarboši:)

Birkir Vagn Ómarsson (IP-tala skrįš) 25.3.2007 kl. 20:30

3 identicon

Ohh...hvða það var gott að setjaða í Fylgsninu!! Blessuð sé minning þess.

Himmi (IP-tala skrįš) 27.3.2007 kl. 15:44

4 identicon

Ég hef įhuga į žvķ aš heyra meira um rökstušninginn į bakviš žaš "lykilatriši aš hafa plast klósettsetu", žvķ nś er ég til dęmis meš eina slķka heima hjį mér og blóšlangar aš skipta henni śt fyrir eitthvaš meira solid - lesist: postulķn.

Geturšu sannfęrt mig um aš halda žeirri sem ég er meš og sparaš mér peninginn? ;)

Erling Ormar Vignisson (IP-tala skrįš) 4.4.2007 kl. 14:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Vagninn bloggar

Höfundur

Birkir Vagn Ómarsson
Birkir Vagn Ómarsson

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 36
  • Frį upphafi: 216

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband