Helgin bśin

Jį žį er helgin bśin og nż vinnuvika hafin sem er ķ sjįlfu sér įgętt:) Žó aš ég višurkenni žaš fśslega aš žegar klukkan hringdi ķ morgun žį var žaš frekar freistandi aš sofa lengur.. En žessi vika leggst bara vel ķ mig enda er ekki annaš hęgt.. Höfum veriš aš tala um žaš ég og Andri Valur aš hafa hitting į laugardaginn žar sem žaš hefur ekki veriš hittingur į žessu įri sem er glórulaust:(

Žaš hefur nįttulega frekar margt gerst innin matarklśbbsins žaš sem af er įrinu og menn žurfa nįttulega aš koma saman og spjalla ašeins um žaš og fį sér smį bjór meš:) Ég og Andri erum įkvešnir ķ aš hittast allavega og vonandi komiš žiš hinir lķka!!

Svo er žaš į dagskrįnni aš fara į herrakvöld Völsungs sem er um žar nęstu helgi og ég held aš žaš verša alveg snilld!! Hlakka mikiš til aš fara... Eru einhverjir menn sem vilja koma meš okkur Andra?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég er tilbúin í hitting um helgina, orðið alltof langt síðan síðast! Ég verð samt held ég að láta ölið eiga sig því það er leikur á sunnudeginum;( spurning hvernig þetta á að vera, á að hittast heima hjá einhverjum eða að borða einhvers staðar úti?

hemmi (IP-tala skrįš) 5.3.2007 kl. 20:32

2 identicon

Sammála síðasta og þar síðasta ræðumanni! Hittingur hið fyrsta... Sama hvort það verði formleg Hólmfríður eða hvor þetta verði bara plat Fríða... Snæða og flissa og hafa gaman

Andri Valur (IP-tala skrįš) 5.3.2007 kl. 21:33

3 identicon

Jį festum bara laugardagskvöldiš:) Žeir sem drekka drekka og žeir sem eru aš fara aš keppa męta aušvitaš į stašinn og hafa gaman meš vinum sķnum... Veit einhver um Pįlma??

Eins og ég sagši ķ fęrsluni er margt bśiš aš gerast, t.d. er einn okkar oršinn pabbi sem er magnaš:) Hemmi žaš er ķ lagi aš žś drekkur ekki, vęrir hvort eš er farinn heim klukkan 12!!

Birkir Vagn (IP-tala skrįš) 6.3.2007 kl. 08:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Vagninn bloggar

Höfundur

Birkir Vagn Ómarsson
Birkir Vagn Ómarsson

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 36
  • Frį upphafi: 216

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband