Af hverju aš losa sig viš Bellamy?

Ég yrši svo alls ekki sįttur viš žaš ef aš Liverpool losušu sig viš Bellamy. Ég er Liverpool mašur og ég hef mjög gaman af Bellamy, žaš ętti frekar aš fara aš losa sig viš žann raušhęrša, Riise. Hann er kominn į sķšasta séns hjį mér žar sem hann aš mķnu mati hefur ekki getaš blautann ķ vetur:) Hann gęti kanski fariš aš einbeita sér aš žvķ aš senda sms.. Ég verš hins vegar aš višurkenna žaš aš žaš er eldfimt aš hafa Pennant, Bellamy og Guš ķ sama liši en žeir eiga žaš allir sameyginlegt aš vera grķšarlega svalir!!

Baldur Mżvetningur og Riise eru samt alveg eins :) Gaman aš žvķ


mbl.is Benķtez sagšur hafa sektaš 15 leikmenn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Vagninn bloggar

Höfundur

Birkir Vagn Ómarsson
Birkir Vagn Ómarsson

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 36
  • Frį upphafi: 216

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband